Tên thương nhân/tổ chức —————— Số: ……………….. |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ———————————— |
|
…….., ngày tháng năm 20.. |
ĐỀ ÁN CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Website ………………………
Mô tả các thông tin cơ bản như: ngày thành lập, số, ngày cấp, nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, nguồn vốn đầu tư…
Nguồn vốn đầu tư cho website thương mại điện tử:
mNguồn vốn khác......................................................................................................
Tổng mức đầu tư.........................................................................................................
|
Chuyên trách |
Kiêm nhiệm |
Ghi chú |
Nhân viên kinh doanh |
|
|
|
Nhân viên IT |
|
|
|
Nhân viên pháp lý |
|
|
|
Nhân viên giao hàng |
|
|
|
Nhân viên hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ trực tuyến (email, skype, yahoo messenger….) |
|
|
|
Nhân viên bảo hành, bảo trì, lắp đặt |
|
|
|
Đội ngũ quản lý điều hành |
|
|
|
q Sàn giao dịch TMĐT
q Dịch vụ khuyến mại trực tuyến
q Dịch vụ đấu giá trực tuyến
q Dịch vụ khác
Mô tả về cách thức cung cấp mỗi dịch vụ
a. Website chính thức hoạt động từ: tháng………năm………
b. Phạm vi, địa bàn kinh doanh
mTrong tỉnh, thành phố mCác tỉnh lân cận mCả nước mToàn cầu
c. Các loại hàng hóa, dịch vụ được cung cấp trên website
qMáy tính và mạng qHàng điện lạnh, thiết bị gia dụng
qĐiện thoại qMáy ảnh, máy quay
qĐiện tử - nghe nhìn qSản phẩm cơ khí, ô tô, xe máy
qThực phẩm, sữa, đồ uống qĐồ thể thao
qQuần áo, giày dép, mỹ phẩm qHoa, quà tặng
qThời trang qSách, văn phòng phẩm
qGỗ, vật liệu xây dựng qĐồ thủ công mỹ nghệ
qNội thất, ngoại thất qCông nghiệp, xây dựng
qDịch vụ du lịch qDịch vụ giải trí (phim, nhạc, trò chơi…)
qDịch vụ Bất động sản qSức khỏe, sắc đẹp
qMẹ và bé qĐồ dùng sinh hoạt
qSản phẩm khác: ………………………. qDịch vụ khác: …………………………
d. Các mốc phát triển hoặc mở rộng dịch vụ
Mô tả quá trình hình thành và phát triển cũng như mở rộng, chuyển đổi mô hình kinh doanh dịch vụ….
a. Các hình thức chấp nhận thanh toán
qTrực tiếp tại công ty qTrực tuyến qChuyển khoản
qTin nhắn (SMS) qĐơn vịthanh toántrung gian qVisa, Master Card
qThanh toán khi nhận hàng (COD)
qHình thức khác........................................................................................................
Nếu đã tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, cần nêu rõ nhà cung cấp dịch vụ thanh toán đã tích hợp.......................................................................................................................................
Lưu ý: Đối với các website đã tích hợp dịch vụ thanh toán trực tuyến, phải công bố trên website chính sách bảo mật thông tin thanh toán cho khách hàng.
b. Dịch vụ vận chuyển, giao nhận
mTự vận chuyển mThuê bên thứ 3 mCả hai hình thức
Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận
c. Chính sách bảo hành
Mô tả chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm/dịch vụ trên website.
d. Chính sách hoàn trả hàng
Mô tả chi tiết về chính sách hoàn trả hàng trên website.
e. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân
Mô tả chi tiết chính sách bảo vệ thông tin cá nhân trên website. Chi tiết tham khảo Điều 68 đến Điều 73, Mục 1 Bảo vệ thông tin cá nhân trong TMĐT (Chương V) quy định tại Nghị định 52/2013/NĐ-CP.
f. Quy định về quản lý/kiểm soát thông tin trên website
qCơ chế kiểm soát tự động qCơ chế kiểm soát riêng
qCó quy định về đăng thông tin qCơ chế giám sát khác
Mô tả chi tiết về cơ chế kiểm soát thông tin trên website.
g. Các biện pháp và cơ chế giải quyết tranh chấp
mTự thỏa thuận mĐưa ra cơ quan pháp luật mHình thức khác
Mô tả chi tiết về cơ chế, quy trình giải quyết tranh chấp.
h. Các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ khác
qXác thực đơn hàng qua SMS qXác thực đơn hàng qua Email
qCông cụ Quản lý gian hàng qTùy biến giao diện gian hàng
qCông cụ Quản lý Sản phẩm qCông cụ Quản lý đơn hàng
qCông cụ Quản lý thanh toán qCông cụ Quản lý giao nhận
qĐánh giá uy tín người bán qĐánh giá sản phẩm
qTích hợp giỏ hàng qChữ ký số
qTích hợp mạng xã hội qDịch vụ quảng cáo
Mô tả các dịch vụ hỗ trợ khác trên website
a. Nguồn thu chính của website thương mại điện tử
qDịch vụ tư vấn qPhí thành viên qTin nhắn
qThu phí % dựa trên đơn hàng qQuảng cáo qDịch vụ gia tăng khác
b. Cơ chế thu phí thành viên
- Mô tả cơ chế thu phí từ các dịch vụ trên website (có thu phí dịch vụ hay không, đối tượng bị thu phí hoặc loại hình dịch vụ thu phí, cách thức/mức tính phí…)
Tổng doanh thu: Năm trước…………………….
Năm nay ……………………...
- Ví dụ: các biện pháp bảo mật hệ thống, bảo đảm an toàn giao dịch, lưu trữ thông tin, xử lý sự cố…, chính sách/chương trình quản lý đối với website
a. Quảng cáo, tiếp thị trực tuyến
qQuảng cáo trên các báo điện tử qĐặt logo trên website khác
qGửi Email quảng cáo qQuảng cáo trả phí qua Google
qQuảng cáo trả phí facebook Ads qQuảng cáo trên facebook fanpage
qQuảng cáo trên Youtube qQuảng cáo trên Twitter
qQuảng cáo trên các Kiosk qQuảng cáo trên blog, forum
qKhác…………………………………..
Mô tả sơ bộ các hình thức xúc tiến, tiếp thị cho website mà thương nhân/tổ chức tiến hành trên môi trường trực tuyến.
b. Quảng cáo, tiếp thị ngoài môi trường trực tuyến
qQuảng cáo trên các báo/tạp chí giấy qPhát tờ rơi quảng cáo
qTổ chức hội thảo, hội nghị, sự kiện qTài trợ/bảo trợ cho các sự kiện
qTổ chức đội ngũ tiếp thị qTổ chức tập huấn, đào tạo
qTiếp thị bán hàng qua điện thoại q Tiếp thị qua đại lý, kênh phân phối
qQuảng cáo trên truyền hình qQuảng cáo trên đài tiếng nói
qKhác…………………………………..
Mô tả sơ bộ về các hình thức xúc tiến, tiếp thị cho dịch vụ cung cấp trên website mà thương nhân/tổ chức tiến hành ngoài mô trường trực tuyến.
- Nêu các mục thông tin hoặc sơ đồ website
- Ví dụ: chức năng cho phép người bán đăng thông tin, upload hình ảnh; chức năng cho phép người bán mở các gian hàng hoặc website nhánh; chức năng đặt hàng trực tuyến, chức năng thanh toán trực tuyến; chức năng đấu giá trực tuyến, v.v…
- Bao gồm quy trình đăng thông tin của người dùng và quy trình duyệt hoặc kiểm soát thông tin của người quản lý website.
- Nêu rõ cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp, vai trò và trách nhiệm các bên trong việc giải quyết tranh chấp.
|
ĐẠI ĐIỆN CÔNG TY
|
Để Tải xuống vui lòng để lại email trên trang web để được gửi file word/pdf của tệp
Đề án cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, de an cung cap dich vu thuong mai dien tu,